Friday, April 3, 2015

Lời hẹn ước tình yêu

                 Ý nghĩa thật sự của cuộcsống là gì? Khi cuộc sống không có anh, mọi thứ đều trở lên vô nghĩa lý. Vậy mà em vẫn không đủ để vượt qua muôn trùng cách trở để đến với anh. Sự xa cách như ngọn gió làm thổi tắt đi những đám lửa nhỏ và thổi bùng lên những đám lửa lớn. Tình yêu của em dành cho anh không hề mất đi sau những năm dài xa cách. Em đang cảm giác như nó ngày càng bám dễ sâu vào thẳm sâu trong tâm hồn em.
Mình cứ tồn tại dật dờ như một chiếc bóng ở cách xa nhau mãi thế này hay sao? Hãy trở về bên em đi anh? Chân em đã mỏi mệt và em hình như không còn đủ tự tin nữa. Suốt một quãng thời gian dài em chịu đựng sự vùi dập của cuộc sống, em đã đánh mất sự tự chủ của mình và thiếu đi sức mạnh của đôi cánh tình yêu. 
Em đang là một kẻ thật là kém cỏi trong xã hội. Còn anh đang ở đỉnh vinh quang hay đang vất vả bôn ba cùng cuộc sống? 
                  Nghĩ đi, nghĩ lại em vẫn không thể hiểu tại sao mình lại mất nhau anh nhỉ? Vì tự ái? Tự trọng? Vì những giận hờn quá đà? Hiểu lầm? Hay vì chúng mình đã quá ngốc nghếch? Tình yêu đã đến quá sớm khi nhân cách em chưa đủ độ chín thế là em đã để mất anh!
                 Có lẽ em đã nghĩ quá nhiều, thay vì chỉ cần làm theo sự mách bảo của trái tim. Giờ thì em chỉ muốn được ôm anh vào lòng mà thổn thức. Mình cùng nhau sẽ quên hết những muộn phiền trong cuộc sống. Chung tay xây dựng một cuộc sống ấm lo và hạnh phúc.

                 Cuộc sống có ý nghĩa gì nếu em sống bên ai đó? Em đủ sự chín chắn để hiểu, một cuộc sống như thế chỉ là sự mất mát và thương đau. Thế nên, anh ơi! Mình sẽ mãi là người tri ân tri kỷ anh nhé.

                                           Tác giả: Thiên Xứ


No comments:

Post a Comment